Đánh giá nước hoa Versace Pour Home

Nước hoa Versace Pour Homme và những đánh giá của Ashesp về nó. Tham khảo bài viết để có lựa chọn chính xác cho bản thân mình nhé các chàng trai!

Nước hoa Versace Pour Homme

Versace là một thương hiệu khiến mình có cảm xúc lẫn lộn. Nhà Versace có nhiều loại nước hoa nổi bật như như Eros và Eau Fraiche mình rất thích 2 loại này của Versace. Nhưng cũng một loại khiến mình ghét như là Oud Noir. Gần đây, mình có sử dụng một lọ nước hoa Versace Pour Homme, vì đã lâu rồi tôi mới ngửi thấy nó lần cuối và như vậy. Nước hoa Versace Pour Homme  có mùi như thế nào? Hương đầu như thế nào? Mức độ lưu hương ra sao? Nước hoa Pour Homme có thực sự đáng mua không? 

Hương Versace Pour Homme bao gồm: cam bergamot, lá cam đắng, phong lữ, cây xô thơm, gỗ oud, hổ phách khoáng, đậu tonka , xạ hương, dầu hoa cam

Nước hoa Versace Pour Homme

Đánh giá toàn bộ của mình về nước hoa Versace Pour Homme

Versace Pour Homme mở ra với, một hương thơm chất lượng sạch sẽ và tinh tế, thực sự thu hút sự chú ý của mọi người. Hương cam bergamot và lá cam đắng rất nổi bật với mùi ban đầu và nó lưu lại trên da khoảng 30 phút.

Hai loại hương thơm hòa quyện với nhau dầu hoa cam và bạn sẽ biết được mức độ sạch của cam quýt, bạn nên mong đợi. Ngoài ra, độ mở ban đầu mạnh hơn nhiều so với một thời gian ngắn sau đó trong vòng đời của nó, vì vậy chỉ cần chuẩn bị cho điều đó. Sự thấm hút của Versace Pour Homme thực sự mạnh mẽ trên da của tôi trong khoảng một giờ.

Sự tươi mát ban đầu đó có thể rất mãnh liệt, nhưng nó không thực sự khiến tôi bị coi là siêu chua hay bất cứ thứ gì. Trên thực tế, hơi nghiêng về phía cuối ngọt ngào hơn, nhưng cũng không hoàn toàn như vậy.

Sau giờ đầu tiên, hương hoa tonka và hương thảo mộc / hoa bắt đầu nổi lên nhiều hơn và cân bằng hương thơm này. Cuối cùng thì đó là một loại nước hoa bán thủy sản có nguồn gốc từ cam quýt.

Nó vẫn có phong thái cam quýt tươi sáng , nhưng bạn sẽ có tông màu mạnh hơn của hương hoa và gia vị thảo mộc xạ hương. Đôi khi, nó có thể cảm thấy khá giống như xà phòng. Để so sánh với Allure Homme Sport của Chanel  thì mình thích mùi hương đó hơn mùi hương này.

Mình cảm thấy mùi đậu tonka trong Chanel nhiều hơn so với chai Versace Pour Homme này. Đó có lẽ là lý do tại sao, tôi thích mặc mùi hương đó hơn.

Nước hoa Versace Pour Homme
Nước hoa Versace Pour Homme

Độ lưu hương như thế nào, có dễ sử dụng không?

Như tôi đã viết ở trên, Pour Homme thực sự bắt đầu mạnh mẽ đối với mình. Hương đầu là khá là nồng. Khi nước hoa lắng xuống, nó trở thành một mùi thơm tổng thể vừa phải. Bạn chắc chắn có thể xịt quá nhiều, trong khoảng thời gian vài giờ đầu tiên đó, nhưng những người ngửi nước hoa từ bạn sau một giờ sẽ có thể chấp nhận được.

Độ lưu hương của Versace Pour Homme, 5-6 giờ đối với mình, nhưng điều đó thường là đủ cho hầu hết các mục đích hàng ngày. Ngoài ra, xem xét rằng đây là một hương thơm cam quýt, khung thời gian đó không quá tệ chút nào. Thật kỳ lạ, sau khi nó bắt đầu quá mạnh, khiến tôi không bao giờ có thể có thêm thời gian từ hương thơm này.

Bạn có thể sử dụng nước hoa Versace Pour Homme vào mùa nào. Mình cho rằng bạn có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào trong năm, nhưng với tôi, nó luôn cảm thấy lạc lõng với nhiệt độ lạnh giá của mùa đông.

Tuy nhiên, nếu bạn sống trong một khí hậu nóng và ẩm ướt như Việt Nam, Versace Pour Homme là một lựa chọn hương thơm vượt trội trong những điều kiện đó. Có thể khó để tìm được một bộ quần áo mặc hàng ngày tốt ở những khu vực đó, nhưng điều này hoàn toàn sẽ làm được việc.

Một điểm mạnh khác là nó có thể là linh hoạt. Tất nhiên, bạn có thể xịt nước hoa Versace Pour Homme để đi làm hoặc đi chơi và nó hoạt động rất tốt. Người ta cũng có thể sử dụng nó thoải mái hoặc đi chơi đêm mà không có vấn đề gì. Nó có phần bổ sung, khi mình sử dụng nó trước đây, mọi người dường như đánh giá cao mùi thơm của nó.

Nước hoa Versace Pour Homme
Nước hoa Versace Pour Homme

Ấn tượng chung về nước hoa Versace Pour Homme

Tôi thích Versace, nhưng có vẻ Versace Pour Homme không phải là nước hoa dành cho mình. Nó không thổi bay tất của tôi, nhưng nó có mùi thơm. Các bạn nữ có vẻ thích nó, và đối với một chàng trai phù hợp, đó có thể là một lựa chọn rất tốt. Nó thú vị và thường là một nghệ sĩ biểu diễn trong thời tiết thích hợp, vì vậy nó có thể là một trong những loại nước hoa  bạn nên thử nó.

Versace Pour Homme mang đến cho bạn một mùi cam quýt sạch khá dễ chịu và gần như dễ chịu. Đối với mình, mình không quá ghét về một mùi hương như Versace Pour Homme. Nó không có mùi hôi, nhưng nó thực sự không phải là phong cách của mình.

Bên trên là những chia sẻ của mình về nước hoa Versace Pour Homme mong rằng nó sẽ hữu ích cho bạn. 

>>>Xem thêm:

COMMENTS

Tên

Bài viết Nổi Bật,8,Nhà Sản Xuất Nước Hoa,1,Nước Hoa Nam,7,Nước Hoa Nữ,7,Tin Tức,3,Tips,3,
ltr
item
Perfume Magazine: Đánh giá nước hoa Versace Pour Home
Đánh giá nước hoa Versace Pour Home
Nước hoa Versace Pour Homme và những đánh giá của Ashesp về nó. Tham khảo bài viết để có lựa chọn chính xác cho bản thân mình nhé các chàng trai!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNjlg8yJVdUS30DlK6L-CLXx96YLcc2se0Q6ii8y43w1sIVvTfgt4SZLfMVkl3zLWAfbnOSBOnBc7lnPpZUYUcCtxvV9rZKDBBEzbDfhQBNjSeQ8_Kykkxgj2X0z8qDgAKvnT8vSL8tSk/w640-h426/N%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bc+hoa+Versace+Pour+Homme+%25285%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNjlg8yJVdUS30DlK6L-CLXx96YLcc2se0Q6ii8y43w1sIVvTfgt4SZLfMVkl3zLWAfbnOSBOnBc7lnPpZUYUcCtxvV9rZKDBBEzbDfhQBNjSeQ8_Kykkxgj2X0z8qDgAKvnT8vSL8tSk/s72-w640-c-h426/N%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bc+hoa+Versace+Pour+Homme+%25285%2529.jpg
Perfume Magazine
https://mgzperfume.blogspot.com/2021/01/nuoc-hoa-versace-pour-home.html
https://mgzperfume.blogspot.com/
https://mgzperfume.blogspot.com/
https://mgzperfume.blogspot.com/2021/01/nuoc-hoa-versace-pour-home.html
true
3995500856644421723
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content